Báo giá đánh văn bản thuê toàn quốc



Đánh máy vi tính Á Đông là đơn vị đánh máy đầu tiên trên toàn quốc. Được hình thành từ những năm 2005, đơn vị chúng tôi là một trong những tập thể đánh máy chuyên nghiệp có uy tín tại Việt Nam.
Đánh máy Á Đông luôn luôn mong muốn phục vụ được tất cả Quý khách hàng tìm đến với chúng tôi vì vậy mức phí đánh máy luôn được chúng tôi báo giá ở mức rẻ nhất thị trường. Thông thường chỉ từ 3000đ/trang A4 là Quý khách hàng có thể sử dụng tất cả các dịch vụ đánh máy vi tính của chúng tôi.
Phí đánh máy luôn được chúng tôi báo giá với sự linh hoạt. Nếu văn bản của Quý khách dễ đánh, dễ trình bày thì chúng tôi chỉ tính phí là 3000đ/trang. Tuy nhiên, đối với những văn bản phức tạp, đòi hỏi mất nhiều công đoạn trình bày thì mức đơn giá sẽ được chúng tôi báo sau khi khảo sát tài liệu. Chúng tôi sẽ luôn báo giá ở mức phù hợp nhất để có thể phục vụ được số đông Quý khách hàng.
Đối với những văn bản là công thức toán, lý, hóa thì sẽ được tính giá từ 6000đ/trang A4. Chúng tôi sẽ gõ lại công thức bằng những phần mềm đánh công thức chuyên dụng như Mathtype hoặc phần mềm gõ công thức tích hợp sẵn trong Word tùy thuộc vào yêu cầu của Quý khách.
Dưới đây là bảng báo giá đánh máy để Quý khách tham khảo. Còn để biết mức giá chính xác xin Quý khách vui lòng gọi điện trực tiếp để chúng tôi báo giá và tiến độ hoàn thành chính xác nhất.
Loại văn bản
Đơn giá
Đơn giá theo định mức
Công thức
Từ 6000đ/A4

Sách, ebook, file pdf (Tiếng Việt)
4000đ/A4
<100 trang: 3500đ


100-500 trang: 3000đ


500-1000trang: 2800đ


>1000trang: 2500đ
Sách, ebook, file pdf (tiếng Anh)

<100 trang: 4500đ


100-500 trang: 4000đ


500-1000trang: 3500đ


>1000trang: 3000đ
Trên đây là chi tiết báo giá đánh máy vi tính của đơn vị chúng tôi. Nếu Quý khách đang có nhu cầu đánh máy vi tính, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.
Xin cảm ơn Quý khách đã quan tâm.
Liên hệ: 0986.832.958

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét